วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิด แต่ว่าจะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาแต่งแต้ม ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก หากคนรู้จักกันมาเจออาจจะตรากตรำ หลังจากจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอเพียงแค่ให้ถึงตอนกลางดึกๆ

ฉันสังเกตรอบกาย ห้องบุคคลอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ วิกผมสีแดง และชุดที่มีไว้ใส่นอนกลอุบาย ร่างกายปัจจุบันนี้ไม่มีแม้แต่เสื้อชั้นในปิดบังไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา กระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเนื่องจากว่าอารมณ์ทางเพศเริ่มรุนแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและเช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจะต้องร้องครวญคร่ำออกมา ในขณะนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปด้านในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป อย่างกับนั่นถูกแทงด้วยผูกซ้ำๆซากๆ เนื่องจากว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะเหตุว่ามันเสียวมากๆช่วงนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกเดี๋ยวนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวทั้งมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป สุดท้ายฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งรุ่งเช้า

In case you adored this informative article in addition to you want to get more info concerning หนังโป๊ generously pay a visit to our own website.